MỖI LOẠI VẬN HÀNH TRONG ĐẲNG CẤP CỦA MÌNH.

Động cơ BMW TwinPower Turbo Thế hệ động cơ xăng BMW TwinPower Turbo mới nhất đem đến sức mạnh linh hoạt và khả năng phản ứng nhanh nhạy của động cơ một cách đáng nể, ngay cả ở tốc độ thấp. Thế hệ động cơ này cũng rất hiệu quả, lượng khí thải ít hơn và khả năng vận hành tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. Loại động cơ tiên tiến này kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và điều khiển van cảm biến hoàn toàn, bao gồm hệ cân cam biến thiên kép Double-VANOS với công nghệ turbo tăng áp tiên tiến nhất - một minh chứng cho đỉnh cao trong chiến lược phát triển EfficientDynamics của BMW, tạo nên khả năng vận hành nổi danh của BMW. Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng BMW TwinPower Turbo đã nhận được hàng loạt giải thưởng Động cơ của năm, càng củng cố danh tiếng của BMW trên toàn thế giới, đem lại khả năng vận hành năng động, hoạt động êm ái với hiệu suất ấn tượng. Các loại thế hệ động cơ BMW EfficientDynamics cho thấy những ý tưởng về công nghệ đã chứng tỏ được sự thành công và áp dụng gần như trên toàn bộ các động cơ xăng.

ĐỘNG CƠ XĂNG BMW TWINPOWER TURBO.

Thế hệ động cơ xăng BMW TwinPower Turbo mới nhất đem đến sức mạnh linh hoạt và khả năng phản ứng nhanh nhạy của động cơ một cách đáng nể, ngay cả ở tốc độ thấp. Thế hệ động cơ này cũng rất hiệu quả, lượng khí thải ít hơn và khả năng vận hành tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. Loại động cơ tiên tiến này kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và điều khiển van cảm biến hoàn toàn, bao gồm hệ cân cam biến thiên kép Double-VANOS với công nghệ turbo tăng áp tiên tiến nhất - một minh chứng cho đỉnh cao trong chiến lược phát triển EfficientDynamics của BMW, tạo nên khả năng vận hành nổi danh của BMW. Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng BMW TwinPower Turbo đã nhận được hàng loạt giải thưởng Động cơ của năm, càng củng cố danh tiếng của BMW trên toàn thế giới, đem lại khả năng vận hành năng động, hoạt động êm ái với hiệu suất ấn tượng. Các loại thế hệ động cơ BMW EfficientDynamics cho thấy những ý tưởng về công nghệ đã chứng tỏ được sự thành công và áp dụng gần như trên toàn bộ các động cơ xăng.
  • Xi-lanh/Van 4/4
    Công suất, tính bằng ccm 1,998
    Đường kính xi-lanh, tính bằng mm 94.6/82.0
    Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph 135 (184)/5,000
    Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph 290/1,350-4,250
    Hệ số nén: 1 11.0