BMW 730Li thế hệ mới nhất được sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bởi tập đoàn THACO, hiện đang có mặt tại Showroom BMW Lê Văn Lương.

BMW Lê Văn Lương hiện đang phân phối BMW 730Li và các dòng 7 Series khác với mức giá ưu đãi nhất từ trước tới nay:

✔️ BMW 730Li: 4,099,000,000 VNĐ.

✔️ BMW 740Li: 5,359,000,000 VNĐ.

✔️ BMW 750Li: 9,299,000,000 VNĐ.

 

Sau 2 năm vắng bóng kể từ 2016, BMW 7 Series thế hệ mới nhất G12 đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018, với những nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế, công nghệ vận hành đi kèm các trang bị mới. Xe đang được phân phối chính hãng bởi Tập đoàn THACO với 4 phiên bản BMW 730Li, 740Li và 750Li, đáp ứng nhu cầu đa dạng của những khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang xứ Bavaria.

BMW 730Li Pure Excellence

Sẽ không nói quá khi khẳng định rằng, BMW 7 Series được sinh ra dành cho những chủ nhân cá tính, muốn tìm kiếm những trải nghiệm thượng lưu tột đỉnh nhưng vẫn đem lại cảm giác lái đậm chất thể thao. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phiên bản 730Li Pure Excellence đang có mặt tại BMW Lê Văn Lương:

BMW 730Li Pure Excellence

Thông số kỹ thuật:

Loại nhiên liệu/Động cơ/Số xi lanh Xăng / Thẳng hàng / 4
Kích thước (dài x rộng x cao) (mm) 5.238 x 1.902 x 1.479
Dung tích động cơ (cm³) 1.998
Công suất cực đại Hp / rpm 258 / 5,000 – 6,500
Mô men xoắn cực đại (Nm / rpm) 400 / 1,550 – 4,400
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h (s) 6,3
Vận tốc tối đa (km/h) 250
Mức tiêu thụ nhiên liệu (hỗn hợp) (ltr/100km) 5,8

Động cơ BMW 730Li:

BMW 730Li được trang bị động cơ xăng tăng áp cuộn đôi twin-scroll 2.0L mã B48, kết hợp với hộp số tự động Steptronic thể thao 8 cấp sản sinh công suất tối đa 258 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.550 – 4.400 vòng/ phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Động cơ BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW 730Li được trang bị tự động Steptronic thể thao 8 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu sau, cùng với 4 chế độ lái khác nhau là Eco Pro (tiết kiệm), Comfort (êm ái), Sport (thể thao) và Adaptive Mode (thích ứng) nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng theo sở thích người lái. Kết hợp cùng hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn với công nghệ Dynamic Damper Control kiểm soát bề mặt đường, BMW 730Li đem lại cho chủ nhân những hành trình êm ái nhất nhưng vẫn giữ được cảm giác đầm chắc thể thao, không bồng bềnh gây say xe. Hệ thống cảm biến đặt tại các bánh xe sẽ liên tục gửi phản hồi về bộ vi xử lý trung tâm 400 lần/giây, từ đó điều chỉnh hệ thống treo phù hợp với điều kiện mặt đường và triệt tiêu tối đa lực tác động lên bánh xe.

Gói công nghệ BMW TwinPower được ứng dụng triệt để trên BMW 730Li, kết hợp hoàn hảo các công nghệ độc quyền của BMW như hệ thống van biến thiên Valvetronic, hệ thống VANOS và hệ thống phun xăng trực tiếp HDPi có độ chính xác cao. Kết quả là, động cơ B48 đem lại cảm giác lái thể thao đầy phấn khích, tốc độ phản hồi chân ga tức thì nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 5,8 lít/100 km.

Thiết kế ngoại thất BMW 730Li:

Thiết kế sang trọng và tương lai của BMW 7 Series là lời khẳng định vị thế dẫn đầu của BMW trong phân khúc xe hạng sang. Sự sang trọng và đẳng cấp được thể hiện qua sự tỉ mỉ trong khâu chế tác từ những chi tiết nhỏ nhất, kết hợp ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất. Vận dụng ý tưởng thiết kế ‘Technological Poetry’, ngoại thất của BMW 730Li sẵn sàng làm lay động cảm xúc của bất cứ ai, từ mọi góc nhìn.

Nội thất BMW 730Li Pure Excellence Nội thất BMW 730Li Pure Excellence

BMW 730Li Pure Excellence

Nội thất BMW 730Li Pure Excellence

BMW 730Li được trang bị gói thiết kế Pure Excellence sang trọng và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.238 x 1.902 x 1.479 mm, chiều dài cơ sở là 3.210 mm.

Kích thước BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

 

Chiếc BMW 730Li đang có mặt tại BMW Lê Văn Lương được trang bị các chi tiết nội ngoại thất sang trọng đi kèm gói Pure Excellence. Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với mặt ca lăng hình quả thận kép có kích thước lớn nhất trong các dòng sedan của BMW. Bộ lưới tản nhiệt này được kết nối hài hòa với “đôi mắt” BMW Adaptive LED tạo ra thiết kế thể thao, sang trọng. Các chi tiết viền được sử dụng vật liệu mạ chrome bóng, hoàn thiện tỉ mỉ và là điểm nhấn của ngoại thất.

BMW 730Li Pure Excellence BMW 730Li Pure Excellence BMW 730Li Pure Excellence

 

 

Đèn pha BMW Adaptive LED được trang bị tiêu chuẩn cho BMW 7 Series cho phạm vi chiếu sáng lên tới 300 mét, giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra, đèn pha còn được tích hợp công nghệ Adaptive, giúp điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua, cải thiện tầm nhìn của người lái. Cụ thể, chiếc xe sử dụng cảm biến điện tử để xác định tốc độ di chuyển, độ lớn vòng cua để điều chỉnh góc chiếu phù hợp. Ngoài ra, công nghệ Adaptive thông minh còn hạn chế luồng ánh sáng rọi tới người đi bộ và các xe đi ngược chiều phía trước, đảm bảo an toàn cho người đi đường đối diện không bị chói mắt.

Chế độ đóng mở lưới tản nhiệt BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW 730Li được trang bị lưới tản nhiệt thông minh tiêu chuẩn, có thể tự động đóng mở, làm tăng hiệu suất vận hành của động cơ, phanh trước cũng như các thiết bị cần khí làm mát. Khi xe mới được khởi động hoặc đang di chuyển ở tốc độ thấp, lưới tản sẽ được đóng lại, giữ cho nhiệt độ động cơ ở mức phù hợp nhất đồng thời nâng cao hiệu quả khí động học. Khi xe di chuyển ở tốc độ cao hoặc nhiệt độ động cơ vượt quá 110 độ, lưới tản nhiệt sẽ tự động mở ra để làm mát. Đây vốn là công nghệ tiên phong của BMW, lần đầu được ứng dụng trên BMW 7 Series và sau này đã áp dụng cho các mẫu xe thế hệ mới như: X5 G05, 5 Series G30, 3 Series G20.

 

BMW 730Li Pure Excellence

Nhìn từ phía bên hông xe, BMW 730Li có thiết kế cân bằng, thuôn gọn, tạo cảm giác rộng rãi và lịch lãm. Đường viền cửa sổ mạ chrome được thiết kế sang trọng, nối liền với cửa sổ Hofmeister (một thiết kế đặc trưng của các dòng xe BMW với phần đuôi cửa sổ cong). Các đường gờ dập nổi kép bao quanh cửa sổ xe cũng khiến cho dáng xe trông dài hơn.

Ảnh la zăng xe BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW 730Li được trang bị la zăng 18 inch đa chấu kiểu 643 sang trọng, kết hợp với lốp runflat đảm bảo xe luôn vận hành an toàn ngay cả khi thủng lốp.

 

 

Phần đuôi 730Li được thiết kế rộng, bề thế và đầy quyền lực. Một thanh mạ chrome được đặt trải dài khắp phần đuôi, kết nối các cụm đèn hậu với nhau. Cặp đèn hậu được thiết kế hình chữ L đầy ấn tượng.

Đèn hậu xe BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

 

BMW-730Li

Cụm ống xả thiết kế thể thao với các đường viền chrome chạy xung quanh. Đặc biệt, đây là cụm ống xả thật, BMW nói không với việc sử dụng ống xả trang trí như 1 số hãng xe khác.

Thiết kế nội thất BMW 730Li:

Dù bạn ngồi ở bất cứ ghế nào trên chiếc 730Li, bạn đều có thể cảm nhận được ngôn ngữ thiết kế sang trọng và hiện đại của tương lai. Tất cả được tổng hòa bởi các yếu tố vật liệu, ánh sáng, hình khối, màu kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến. Toàn bộ nội thất được bọc da Dakota cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.

Mặt táp lô ở hàng ghế phía trên được thiết kế hướng về người lái, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của BMW. BMW là hãng xe ô tô đầu tiên trên thế giới trang bị tính năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control, cho phép người dùng có thể điều khiển 1 số tính năng cơ bản bằng cử chỉ tay. Các tính năng thông minh khác có thể kể đến như điều khiển bằng giọng nói, cụm iDrive cảm ứng, màn hình 10.25 inch cảm ứng được kết nối với hệ thống định vị Navigation.

BMW-730Li

 

Tại khu vực điều khiển trung tâm của BMW 7 Series, có rất nhiều chi tiết được trang bị cảm ứng như điều khiển điều hòa, thông khí ghế ngồi, mùi hương nội thất… Đây là những chi tiết làm tăng phần sang trọng và hiện đại, thuận tiện cho người dùng.

Vô lăng được tích hợp nhiều tổ hợp phím có chức năng như: kích hoạt tính năng kiểm soát hành trình, từ chối hoặc nhận cuộc gọi điện thoại, tăng giảm âm thanh… thuận tiện cho người lái.

Phím bấm vô lăng xe BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Các nút đa chức năng trên vô lăng được thiết kế nổi, được làm bằng chất liệu chrome đánh bóng sang trọng cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch có độ phân giải cao, ứng dụng công nghệ Black Panel mới nhất của BMW.

Cụm cần số tự động 8 cấp và cụm iDrive cảm ứng được thiết kế tinh tế và gọn gàng, giúp người lái dễ dàng thao tác.

Gỗ nội thất BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Ốp gỗ BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Nội thất khu vực táp lô và táp pi cửa được kết hợp bằng ốp gỗ fineline cao cấp và các đường viền mạ chrome sang trọng. Nhìn chung, mọi khu vực trong khoang nội thất được kết nối với nhau liền mạch và hài hòa.

Taplo BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Loa Harman Kardon BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Đối với phân khúc xe hạng sang, các tính năng giải trí là điều mà mọi khách hàng đều quan tâm. BMW 730Li được trang bị dàn loa Harman Kardon 16 loa với công suất lên đến 600W, có khả năng tùy chỉnh đa dạng, tái tạo âm thanh vòm chất lượng cao sẵn sàng chinh phục bất cứ tín đồ hi-fi nào.

Ghế da BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Điều khiển trần BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Cụm headliner có chức năng điều khiển cửa sổ trời trượt điện, cung cấp ánh sáng cho hàng ghế trước. Ngoài ra, cụm headliner này còn được tích hợp tính năng Gesture Control cho phép người dùng điều khiển các chức năng bằng cử chỉ tay.

Khoang ghế sau BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Hàng ghế thương gia BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Hàng ghế thương gia phía sau được thiết kế xa xỉ, rộng rãi và thoải mái. Đây là nơi các ông chủ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trong suốt hành trình di chuyển của mình. Với khoang để chân hàng ghế sau rộng lên đến 1.12m, BMW 730Li sở hữu một không gian hoàn hảo để các ông chủ thư giãn cùng dàn loa Harman Kardon trên những chiếc ghế massage với 8 chế độ và 3 cường độ khác nhau.

Bệ tì tay BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Bệ tì tay của xe được trang bị máy tính bảng thông minh có thể điều khiển các tính năng thư giãn cũng như âm thanh.

BMW-730Li

 

Đèn viền BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Đèn nội thất kết hợp hài hòa với ốp gỗ, tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất sang trọng. Ngoài ra chủ nhân còn có thể tận hưởng bầu không khí trong sạch với điều hòa lọc khí ion 4 vùng, đồng thời kích hoạt sử dụng nước hoa nội thất cho không gian thêm thư thái.

Cửa gió điều hòa sau BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW 730Li được trang bị điều hòa tự động 4 vùng có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, xua tan mỏi mệt của chủ nhân trong những ngày nắng nóng.

Da Dakota cao cấp BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW-730Li

 

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Dakota cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tất cả ghế ngồi đều có chức năng chỉnh điện, tích hợp đệm khí và có thể ghi nhớ 2 vị trí. Riêng hàng ghế sau được trang bị rèm che chỉnh điện cùng tính năng massage nóng lạnh với 8 chế độ và 3 cường độ khác nhau.

Phím nhớ ghế BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

BMW-730Li

 

Một trang bị độc đáo khác của BMW 730Li so với các đối thủ là chiếc chìa khóa BMW Display Key thông minh, với tầm hoạt động lên đến 300m.

BMW Display Key được trang bị màn hình cảm ứng 2,2 inch, cho phép chủ nhân có thể kiểm tra các thông tin sơ bộ về xe như tình trạng đóng mở cửa, mức nhiên liệu hiện tại, thông báo lịch bảo dưỡng tiếp theo cũng như cho phép xe khởi động điều hòa, chuẩn bị sẵn sàng không gian trước khi chủ nhân bước lên xe.

Các tính năng an toàn:

Những hệ thống an toàn như hệ thống bảo vệ chủ động, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, chức năng kiểm soát hành trình kết hợp phanh, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy và hệ thống tác động lực linh hoạt khi vào cua đều là những trang bị tiêu chuẩn của BMW 730Li.

BMW Integral Active Steering - BMW Lê Văn Lương

Ngoài ra, BMW 730Li còn được trang bị hệ thống BMW Integral Active Steering, cho phép xe vận hành linh hoạt và ổn định hơn trong những điều kiện khác nhau. Cụ thể, khi xe di chuyển với vận tốc dưới 60km/h, bánh sau sẽ chủ động đánh lái ngược chiều khi vào cua, giúp xe vào cua chính xác và ổn định hơn. Khi chuyển làn trên cao tốc với vận tốc trên 60km/h, bánh sau sẽ đánh lái cùng chiều để hỗ trợ ổn định thân xe.

Gương 730Li - BMW Lê Văn Lương

Không thể không nhắc đến hệ thống hỗ trợ lùi đỗ xe tự động của BMW 7 Series với khả năng tự tìm điểm đỗ và tự điều khiển xe vào khu vực đỗ. Hệ thống cho phép lái xe có thể rảnh tay trong quá trình tìm và đưa xe vào điểm đỗ, với điều kiện chân người lái vẫn đặt trên phanh. Đồng thời, trang bị camera 360 độ với đồ họa chính xác giúp việc đỗ xe trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Carbon Core 730Li - BMW Lê Văn Lương

Kể từ năm 2016, BMW 7 Series đời G12 đã được nâng cấp hệ thống khung xe ứng dụng công nghệ Carbon Core, vốn là vật liệu được sử dụng trên các siêu xe. Carbon Core không những cho phép BMW 730Li giảm trọng lượng lên tới 130kg so với phiên bản tiền nhiệm, mà còn tăng cường độ cứng khung xe, giảm thiểu hiện tượng vặn xoắn và giúp xe vận hành an toàn, ổn định hơn. Các vật liệu carbon được sử dụng trên cột B – C, trần xe và một số khu vực khác bao quanh khoang xe, tăng cường độ cứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách.

Ảnh ngang xe BMW 730Li - BMW Lê Văn Lương

Để tận tay cầm vô lăng và trải nghiệm cảm giác lái đầy ấn tượng của chiếc BMW 730Li Pure Excellence này, vui lòng chat trực tiếp (24/24) hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

———————
BMW LÊ VĂN LƯƠNG.
68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline Kinh doanh: 0938 881 836

Hotline Dịch vụ: 0938 881 837

Đăng ký lái thử: Đăng ký

Tính giá lăn bánh BMW 730Li: Xem ngay

Có thể bạn quan tâm: